Ngày Hội Việc Làm Khoa Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông 2016

09/04/2016

Ngày 09 tháng 04 năm 2016, Công Ty TNHH MTV Phần Mềm Dữ Liệu Mê Kông (MekongData) đã hỗ trợ Công Ty Cổ Phần Deltasoft – là đối tác lớn của Công Ty tham gia đồng hành cùng Khoa Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông trong sự kiện “ Ngày Hội Việc Làm Công Nghệ Thông Tin” tại Hội Trường Lớn của Trường Đại Học Cần Thơ và Sảnh Khoa CNTT & TT Trường Đại Học Cần Thơ.

Tại Hội Trường Lớn đại diện Trường Đại học Cần Thơ - PGS.TS. Đỗ Văn Xê – Phó hiệu trưởng trường phát biểu khai mạc.

than thien nguoi dung

Hình 1 – PGS.TS. Đỗ Văn Xê – Phó hiệu trưởng trường phát biểu khai mạc

 

than thien nguoi dung

Hình 2 – Có sự tham gia của đại biểu lãnh đạo, giảng viên, sinh viên thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT) Trường ĐHCT và các trường đại học tại An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ và Trà Vinh


Đại diện Khoa CNTT & TT - PGS.TS. Trần Cao Đệ - Trưởng Khoa lên phát biểu trong biểu khai mạc, Trưởng Khoa cũng nhấn mạnh đây còn là cơ hội giao lưu giữa các khoa, trường trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long nhằm học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng dạy và học.

 

than thien nguoi dung

Hình 3 – PGS.TS. Trần Cao Đệ – Trưởng Khoa CNTT & TT phát biểu khai mạc

 

Trong ngày hội việc làm này, Phía Công Ty Cổ Phần Deltasoft - Ngài Kawai Kanji – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị đã đến Việt Nam tham dự sự kiện. Thông qua ngày hội việc làm này, Công Ty Cổ Phần Deltasoft đã giới thiệu về nhu cầu tuyển dụng và các hỗ trợ dành cho Kỹ sư cầu nối (BrSE) làm việc tại Nhật Bản đến các bạn sinh viên trong thời gian giới thiệu về Công Ty.

Hỗ trợ tích cực bên phía Việt Nam là tập thể nhân viên MekongData, đại diện là Ông Lê Hải Triều – Giám Đốc Công Ty TNHH MTV Phần Mềm Dữ Liệu Mê Kông.

 

than thien nguoi dung

Hình 4 – Ngài Kawai Kanji – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Công Ty Cổ Phần Deltasoft gặp gỡ và trao đổi giao lưu với các doanh nghiệp khác

 

than thien nguoi dung

than thien nguoi dung

Hình 5+ 6 – MC Giới thiệu về nhu cầu tuyển dụng và các hỗ trợ Kỹ Sư Cầu Nối (BrSE)

 

than thien nguoi dung

Hình 7 – Ông Lê Hải Triều đại diện nhà tài trợ lên nhận hoa từ PGS.TS. Trần Cao Đệ, Trưởng Khoa CNTT & TT cùng với các doanh nghiệp tài trợ khác

 

Nắm bắt được nguyện vọng của các bạn sinh viên, Công Ty Cổ Phần Deltasoft, đã nhờ Công Ty MekongData hỗ trợ tư vấn về CƠ HỘI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN với những yêu cầu tuyển dụng Kỹ sư cầu nối (BrSE) hấp dẫn và thu hút cho các bạn Sinh viên.

Bên cạnh đó, đã phối hợp cùng Cơ sở Nhật Ngữ Nozomi chuyên mở các lớp đào tạo tiếng Nhật dành cho các bạn muốn ứng tuyển vào vị trí Kỹ Sư Cầu Nối (BrSE) mà chưa biết tiếng Nhật.

Sau đây là một số hình ảnh Công Ty Cổ Phần Deltasoft và Công Ty MekongData tư vấn các bạn sinh viên trong ngày hội việc làm tại Khoa CNTT & TT năm 2016:

 

than thien nguoi dung

than thien nguoi dung

 

 

than thien nguoi dung

 

than thien nguoi dung

than thien nguoi dung

than thien nguoi dung

 

than thien nguoi dung

than thien nguoi dung

 

Kết thúc ngày hội việc làm tại Khoa CNTT & TT 2016, đã tạo cầu nối giữa Công Ty - Nhà Tuyển Dụng và Sinh viên - Nguồn Nhân Lực, qua đó làm tăng cơ hội việc làm cho các bạn Sinh viên có nhu cầu làm việc tại Nhật Bản.

 

Tác giả

Nguyễn Thị Quyền Tiên