Lê Hải Triều

CEO - Giám đốc điều hành

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm làm việc trong ngành thương mại 2 năm Tại Công Ty Cổ Phần ISC, trong ngành sản xuất phần mềm 3 năm tại NEC Infrontia (Tokyo).

Thành lập Công Ty Cổ Phần DeltaSoft (DeltaSoft Corp.(*1) ) tại Tokyo Nhật Bản tháng 7 năm 2007, cùng năm thành lập MekongData Co.,Ltd, Tham gia điều hành công ty năm 2010.
(*1) Công ty DeltaSoft là công ty đối tác trực tiếp của MekongData Co.,Ltd.

Chính thức tham gia điều hành MekongData Co.,Ltd năm 2009, khởi động dự án thương mại điện tử Mekongoo.com năm 2012 và tham gia khai thác cho đến nay.

Kawai Kanji

Cố Vấn Kinh Doanh

Kinh nghiệm

Ông Kawai Kanji là thành viên đồng sáng lập Công ty Cổ Phần DeltaSoft, kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị của DeltaSoft.

Ông Kawai Kanji có 20 năm kinh nghiệm tại công ty NEC (Tokyo) với vai trò là kỹ sư phần mềm và 10 năm kinh nghiệm với vai trò là Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh của công ty này.

Có 10 năm kinh nghiệm tại Công ty Cổ Phần Nakamatsu Shokai (Tokyo) với vai trò là Trưởng phòng kỹ thuật kiêm Trưởng phòng kế hoạch kinh doanh.

 

Kokubu Masanori

Cố Vấn Tài Chính

Kinh nghiệm

Ông Kokubu Masanori (Quốc tịch Nhật Bản), Thành viên ban quản trị Công ty Cổ Phần DeltaSoft (Tokyo) từ năm 2010

Ông Kokubu Masanori có 30 năm kinh nghiệm làm việc và giữ các chức vụ quan trọng trong bộ phận kinh doanh và quản lý của tập đoàn NEC Networks & System Integration Corporation (NESIC) (Tokyo). Năm 2008, nghỉ hưu công ty này với vai trò là Thành viên quản trị - giám sát tài chính.

Nguyễn Trần Thanh Thảo

Trưởng phòng khai thác

Kinh nghiệm

Thảo vào làm việc tại Mekongdata Co.,Ltd năm 2008 với vai trò là kỹ sư phần mềm. Từ năm 2009, tham gia dự án thương mại điện tử Mekongoo. Trưởng phòng kỹ thuật dự án Mekongoo từ tháng 4 năm 2013.

Trưởng Phòng kỹ thuật từ năm 2014. Thảo có kinh nghiệm 5 năm khai thác Website thương mại điện tử. Thảo có kinh nghiệm chuyên sâu trong Web thương mại điện tử.