Tiệc tất niên Công ty MekongData năm 2014

24/02/2015

Để khép lại một năm làm việc và bắt đầu chuẩn bị bước sang năm mới chào đón Xuân Ất Mùi 2015, tập thể Công ty TNHH MTV Phần mềm Dữ liệu Mê Kông (MekongData), đã tổ chức họp mặt tất niên vào ngày 14/02/2015 (nhằm ngày 26 Tết Âm Lịch).

 

than thien nguoi dung

 

Trong năm qua, MekongData rất cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng và hợp tác cùng Công ty. Do vậy, rất vui mừng khi có sự tham gia của Quý khách hàng, Quý đối tác có mối quan hệ thân thiết với Công ty trong buổi họp mặt tất niên này.

Đây cũng là dịp MekongData gửi lời tri ân đến các Quý đối tác và Quý khách hàng trong suốt thời gian qua như: Công Ty TNHH Sancoh Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Deltasoft, Công Ty TNHH Tony Phan,v.v…

 

than thien nguoi dung

than thien nguoi dung

than thien nguoi dung

 

Đồng thời là dịp để Công ty gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tập thể nhân viên trong năm qua đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để hỗ trợ cho sự phát triển của Công ty và cũng là dịp để tất cả nhân viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chuẩn bị chào đón mùa xuân mới Ất Mùi 2015. Buổi tiệc họp mặt tất niên của Công ty MekongData tại Quán ăn 6 Đời 5 – 235/3, Đường Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ diễn ra trong không khí thật ấm cúng và sôi động.

 

than thien nguoi dung

 

Kết thúc buổi tiệc họp mặt tất niên với không khí vui tươi, rộn ràng.

 

than thien nguoi dung

 

Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều

Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu

Gia đình hạnh phúc bè bạn quý

Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

 

Tác giả

Nguyễn Thị Quyền Tiên